Pascal Wehrlein sớm tái xuất sau cú va chạm "kinh hoàng" với Button

11:20 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnTay đua của Sauber xác nhận sẽ thi đấu ở chặng Canada sắp tới sau vụ va chạm với cựu vô địch F1 - Jenson Button ở Monaco Grand Prix.

Sự cố va chạm giữ Jenson Button với Pascal Wehrlein xảy ra ở vòng đua thứ 57 của Monaco GP. Khi đó, nhận thấy Wehrlein có khoảng trống đủ để vượt mặt, tay đua McLaren quyết định tăng tốc lao vào. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không như ý với cựu vô địch F1, hai chiếc xe đã va vào nhau và chiếc Sauber bị hất bay lên rồi lao vào tường trong tư thế bị nghiêng 90 độ.

pascal-wehrlein

 Pascal Wehrlein bị hất tung sau cú va chạm với cựu vô địch F1 - Jenson Button ở Monaco Grand Prix.

Sau cú va chạm với Button, Wehrlein được chuẩn đoán bị thương lưng và khả năng thi đấu ở Canada vẫn còn bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, đích thân tay đua người Đức xác nhận sẽ góp mặt tại trường đua Circuit Gilles-Villeneuve sau khi thông qua cuộc kiểm tra y tế. "Mọi khâu kiểm tra đã hoàn tất tốt đẹp, hẹn gặp các bạn ở Montreal. Đội ngũ y tế đã làm việc rất xuất sắc - sẵn sàng cho #Canada GP," Wehrlein viết trên Twitter cá nhân.

Chặng đua Canada GP năm nay dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 09/06 đến 12/06. Kỷ lục một vòng hiện đang thuộc về tay đua R Barrichello và nhà vô địch chặng này năm ngoái là tay đua của Mercedes - Lewis Hamilton.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục