Partey chỉ cách giúp Arsenal đánh bại Man United

05:36 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Pháo thủ đã có những phát biểu đầy lạc quan trước màn so kè kịch tính tại vòng 7 Premier League cuối tuần này.

 

 Partey trên sân tập Arsenal

Arsenal đối đầu với Man United sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng 7 Premier League cuối tuần này. Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Thomas Partey nhận định đây sẽ là thử thách khó khăn với Pháo thủ thành London nhưng họ có thể vượt qua nếu chuẩn bị một kế hoạch chu đáo.

Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hừng hực khí thế khi đại thắng 5-0 trước Leipzig tại Champions League giữa tuần qua. Ở sân chơi quốc nội, đội chủ sân Old Trafford đã bất bại 4 trận gần nhất.

Phía bên kia trận tuyến, Arsenal có phong độ trồi sụt thất thường thời gian gần đây. Đội bóng thành London thất bại 0-1 trước Leicester City ở vòng 6 Premier League và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng hiện tại.

Thomas Partey tells Arsenal team-mates how to beat Manchester United  - Bóng Đá

Partey trong màu áo Arsenal.

"Man United là đội bóng tuyệt vời với những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Mặc dù vậy, Arsenal có thể giành chiến thắng nếu biết cách gây áp lực lên họ, thực hiện tốt kế hoạch chuẩn bị của mình," Partey chia sẻ trên trang chủ Arsenal.

"Thật tuyệt vời khi tôi có lần đầu tiên đá chính tại Premier League trước Leicester City. Hồi hộp nhưng tôi nghĩ mình sẽ ổn thôi. Arsenal đã kiểm soát tốt thế trận và sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tận dụng thành công. Đó là quy luật khắc nghiệt của bóng đá,".

"Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để cải thiện thành tích. Arsenal đang có một lực lượng nhân sự tuyệt vời" Partey kết luận.

Anh Nguyễn | 05:06 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục