Park Ji-Sung lần đầu xem một trận đấu ở K-League

14:04 Thứ hai 21/05/2012

Ngôi sao người Hàn Quốc, Park Ji-sung đã được bắt gặp ngồi trên khán đài xem trận đấu giữa Suwon Bluewings và Ulsan Hyundai tại Hàn Quốc.

Park Ji-sung luôn được yêu mên ở Hàn Quốc

Park vừa trở lại Hàn Quốc để nghỉ Hè trước khi trở lại Anh để góp mặt cùng Man United chuẩn bị cho các chuyến du đấu. Tại đây, tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội theo dõi các trận đấu của K-Leage. Chiều Chủ nhật vừa qua, Park đã có mặt khán đài sân Big Bird để theo dõi trận đấu giữa Suwon Bluewings và Ulsan Hyundai.

Đáng nói ở chỗ đây mới là lần đầu tiên Park Ji-sung tới sân để xem một trận đấu của K-League kể từ khi rời giải đấu này để chuyển sang chơi bóng ở châu Âu năm 2003. Suwon là đội bóng mà tiền vệ này yêu thích nhất ở K-League.

Cũng ở trận đấu này, Park đã có ít phút giao lưu với các CĐV và các cầu thủ 2 đội ở giờ nghỉ giữa hiệp. Park cũng tặng quà cho các CĐV với những trái bóng được hãng Asian Airlines tài trợ có chữ ký của anh được đá lên trên các khán đài của sân Big Bird.

Được biết Park Ji-sung có một lượng lớn fan hâm mộ ở Hàn Quốc. Rất nhiều người trong số ấy đã tới sân Big Bird chỉ để được nhìn thấy và giao lưu với thần tượng của mình. Điều đó đã được chứng minh khi sau ít phút Park xuất hiện ở giờ nghỉ giữa hiệp và trận đấu bắt đầu trở lại, khán đài sân Big Bird đã vắng vẻ đi rất nhiều.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục