Park Ji Sung chỉ ra nguyên nhân M.U tụt dốc dưới thời Solskjaer

20:04 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ từng có khởi đầu tốt khi chiến lược gia Na Uy mới tiếp quản, nhưng lại kết thúc mùa theo cách đáng quên.

Sau khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, Manchester United đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Người được BLĐ Quỷ Đỏ chỉ định tiếp quản băng ghế chỉ đạo là Ole Gunnar Solskjaer - người hùng mang về chiến thắng ở chung kết Champions League năm 1999.

Solskjaer giúp nửa đỏ Manchester thăng hoa mạnh mẽ ở giai đoạn đầu. Thế nhưng kể từ sau thắng lợi trước Paris Saint-Germain, phong độ đội chủ sân Old Trafford đột ngột xuống dốc. Bị Barcelona loại khỏi tứ kết Champions League và chỉ cán đích thứ 4 tại Premier League, United mất vé dự Champions League mùa tới.

Park Ji Sung nói về Solskjaer - Bóng Đá

United chỉ có thể về thứ 6 ở Premier League.

Nhận định về tình hình đội bóng cũ, cựu tiền vệ Park Ji-sung chỉ ra nguyên nhân United bất ổn, nhưng vẫn khuyên Quỷ Đỏ nên kiên nhẫn với Solskjaer, bất chấp kết thúc mùa không như mong đợi.

"Tôi nghĩ Ole là người tốt nhất dành cho United ở thời điểm đó." Goal dẫn lời Park. "Ông ấy là HLV tạm quyền, điều tốt khi cả Ole lẫn CLB đều có cơ hội."

"Tôi tin rằng có vấn đề tâm lý. Ở giai đoạn đầu Ole cầm quyền, United có động lực mạnh mẽ để kết thúc trong Top 4 Premier League, lẫn tiến sâu ở Champions League.

Tuy nhiên sau khi bị loại khỏi Champions League và thua 1 trận ở Premier League, họ hứng chịu áp lực. Tôi tin loại áp lực tâm lý đó rất khó khăn với các cầu thủ.

Điều quan trọng mùa tới với United là ủng hộ Ole có được các cầu thủ ông ấy muốn. Càng nhanh càng tốt để các tân binh có thể dành thời gian chuẩn bị trước thềm mùa giải với tập thể hiện tại."

Phụng Sồ | 19:20 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục