Paris Saint-Germain nhận tin dữ từ Neymar

12:58 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận giao hữu vừa qua với ĐT Nigeria, Neymar phải sớm tập tễnh rời sân và đến nay đã có kết luận về mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Trở lại làm nhiệm vụ ĐTQG, Neymar được ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 với ĐT Senegal. Ở trận đấu tiếp trên đất Singapore, tiền đạo của PSG tiếp tục được HLV Tite trọng dụng, nhưng trận đấu chỉ mới điểm qua phút 12 Neymar đã bất ngờ gặp chấn thương và nhường vị trí lại cho Philippe Coutinho. 

Sau trận đấu, theo kết luận của bộ phận y tế Neymar đã trải qua một lần quét MRI xác nhận chấn thương cơ ở đùi trái. Với chấn thương này, tiền đạo 27 tuổi dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. 

PSG reveals the extent of Neymar's injury; player's return date revealed - Bóng Đá

Tin tức không mấy vui vẻ với PSG. 

"Lần chụp MRI vào chiều thứ 5 đã xác nhận một tổn thương cấp độ 2 ở gân kheo bên trái của Neymar. Một đánh giá khác sẽ được thực hiện trong 8 ngày, nhưng ước tính ban đầu cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sau 4 tuần và còn tùy thuộc vào mức độ tiến triển của chấn thương." Trang chủ PSG thông báo. 

Chấn thương sẽ khiến Neymar không thể tham dự ít nhất là 5 trận đấu sắp tới của PSG. Nếu mọi chuyện diễn ra theo kế hoạch, ngôi sao người Brazil có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Real Madrid tại Champions League.

Tầm quan trọng của Neymar là điều không phải bàn cãi, dù trở lại thi đấu với mối quan hệ không mấy tốt đẹp với CĐV PSG. Nhưng sau 5 trận đấu, cựu sao Barca đã đóng góp 4 bàn thắng, góp công lớn đưa PSG trở lại vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 hiện tại. 

Văn Phi | 11:45 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục