Paqueta 'nịnh' thầy trước khi bước vào mùa giải mới

22:22 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ có biệt danh 'Kaka mới' dành những lời có cánh cho HLV Marco Giampaolo.

Sau một mùa hè thành công cùng đội tuyển Brazil với chức vô địch Copa America, Lucas Paqueta đang trên đường quay lại AC Milan. Hành trang cầu thủ này mang theo là sự tự tin cùng niềm háo hức được làm việc cùng Marco Giampaolo ở mùa giải tới.

'Chức vô địch Copa America sẽ là một bước đệm giúp tôi phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Tôi trở về Milan với sự tự tin và nhận thức nhiều hơn, sẵn sàng chiến đấu để giúp đội bóng đạt được mục tiêu", Paqueta chia sẻ với Tuttomercatoweb.

"Tôi sẽ gặp Marco Giampaolo sau kỳ nghỉ. Sau một mùa hè mệt mỏi, giờ tôi chỉ muốn nghỉ ngơi cùng gia đình và sau đó sẽ dành mọi thứ tốt nhất cho AC Milan."

Paqueta: Giampaolo excites me - Bóng Đá

Lucas Paqueta tỏ ra tự tin trước thềm mùa giải mới cùng AC Milan.

Cựu HLV Sampdoria được biết đến là một tín đồ của chiến thuật 4-3-1-2 và giới truyền thông thắc mắc liệu Paqueta có thể trở thành vị trí số 1, vai trò hộ công giống Kaka ở Rossoneri ngày trước hay không.

"Tôi hiểu Giampaolo và sơ đồ của anh ấy vì từng xem Sampdoria thi đấu. Tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng anh ta ở AC Milan."

"Tôi sẽ nỗ lực để giúp AC Milan cải thiện thành tích trong mùa giải tới", Paqueta chốt lại bài phỏng vấn với Tuttomercatoweb. 

Chuyển đến AC Milan vào tháng 1/2019 từ CLB Flamengo, Lucas Paqueta chứng tỏ sự hòa nhập rất nhanh với đội bóng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa giải tới cùng Rossoneri.

Lê Dũng | 21:25 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục