Pape Omar, Văn Vũ lọt top 4 cầu thủ xuất sắc Bán kết lượt đi AFC Cup

12:52 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnSau 2 trận bán kết lượt đi khu vực ĐNA AFC Cup 2019, chuyên gia Gabriel Tan đã chọn ra 4 cầu thủ nổi bật. Trong đó có 2 cái tên các CLB Việt Nam.

Cả 2 đại diện của bóng đá Việt nam là CLB Hà Nội và B.Bình Dương đều có được những kết quả thuận lợi. Đương kim vô địch có được trận hoà 1-1 với Ceres Negros trên sân khách. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ còn giành chiến thắng 1-0 trước PSM Makassar.

Pape Omar, Văn Vũ lọt top 4 cầu thủ xuất sắc Bán kết lượt đi AFC Cup - Bóng Đá

 Trang Fox Sports Asia bầu chọn 4 cầu thủ nổi bật trong 2 trận bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019.

Với những kết quả này, nhiều chuyên gia đang dự đoán về một trận chung kết khu vực Đông Nam Á với sự góp mặt của cả 2 đại diện Việt Nam.

Sau 2 trận bán kết kể trên, chuyên gia Gabriel Tan đã chọn ra 4 cầu thủ nổi bật. Trong đó, có đến 2 đại diện của Việt Nam là Pape Omar và Tô Văn Vũ. Cụ thể, Gabriel Tan chia sẻ:

"Pape Omar Faye (CLB Hà Nội)

Không được xếp đá cao nhất trên hàng công CLB Hà Nội, Omar luôn âm thầm mang đến những đường chuyền chất lượt cho trung phong cấm Oseni ở phía trên. Cầu thủ người Senegal di chuyển rộng và thường xuyên khiến hàng thủ áo vàng gặp khó.

Pape Omar, Văn Vũ lọt top 4 cầu thủ xuất sắc Bán kết lượt đi AFC Cup - Bóng Đá

 Omar mang về 1 bàn thắng sân khách cho CLB Hà Nội.

Và chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng mang về lợi thế cho CLB Hà Nội trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn trước 1-0. Ở pha bóng ấy, Omar đã di chuyển rất hợp lý từ trung lộ, nhận đường chuyền thuận lợi từ Thành Lương trước khi điềm tĩnh sút bóng vào lưới đối phương. Đây là bàn thắng thứ 6 của anh tại AFC Cup mùa này và nâng tổng số bàn thắng cho CLB ở tất cả các mặt trận lên con số 12.

2. Tô Văn Vũ (B.Bình Dương)

Trong một ngày hàng công của B.Bình Dương không để lại nhiều điểm nhấn thì Tô Văn Vũ chính là cầu thủ đáng xem ở hành lang cánh phải. Cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu đầy nhiệt huyết lên bóng rất tốc độ và nhiều lần tạo ra các tình huống nguy hiểm.

Pape Omar, Văn Vũ lọt top 4 cầu thủ xuất sắc Bán kết lượt đi AFC Cup - Bóng Đá

 Tô Văn Vũ tiếp tục cho thấy khả năng khuấy đảo ở hành lang phải B.Bình Dương.

Chính cầu thủ này đã góp dấu giày vào pha bóng đáng chú ý nhất của đội chủ sân Gò Đậu trong hiệp 1. Wander Luiz là người khởi xướng, anh chuyền cho Tô Văn Vũ băng lên, đột phá đến gần đường biên ngang và có đường chuyền ngược trở lại cực kỳ nguy hiểm. Phía trong Lê Tấn Tài có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại quá hiền và bị một chiếc áo bã trầu cản phá. Sau những trận đấu thăng hoa với bàn thắng đẹp ở vòng bảng, Văn Vũ vẫn giữ được niềm cảm hứng chơi bóng của mình."

Ngoài 2 cái tên từ Việt Nam, tác giả còn bầu chọn tiền vệ tổ chức Marc Klok (PSM Makassar) và Stephan Schrock (Ceres Negros).

Đăng Huy | 12:13 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục