Paolo Maldini: “Sheva sẽ luôn là duy nhất”

20:04 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của AC Milan, Paolo Maldini, tin rằng Andriy Shevchenko sẽ luôn là duy nhất khi được hỏi về sự tương đồng giữa Krzysztof Piatek với “linh dương Đông Âu”.

Piatek đã tạo nên cơn sốt cho Rossoneri kể từ khi anh cập bến San Siro từ Genoa vào mùa đông năm 2019. Đêm qua, cú đúp của tiền đạo người Ba Lan đã giúp AC Milan giành chiến thắng 3-1 trước Atalanta.

Tổng cộng, chân sút 23 tuổi đã ghi được sáu bàn thắng trong bốn trận gần nhất trên mọi đấu trường. Sự hòa nhập rất nhanh của Piatek đã làm nhiều Milanista cảm thấy bất ngờ. Họ bắt đầu so sánh anh với huyền thoại Andriy Shevchenko.

Paolo Maldini: “Sheva sẽ luôn là duy nhất” - Bóng Đá

 Với Paolo Maldini, chỉ có một Shevchenko tại San Siro.

Gần đây, Maldini đã thể hiện quan điểm của mình về sự so sánh này. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông nói: "Piatek là Shevchenko? Hãy xác định: Sheva sẽ luôn là duy nhất. Tuy nhiên, Piatek đã thể hiện những điều đáng kinh ngạc.

Cậu ấy muốn ghi bàn và tấn công vào khoảng trống, nhưng Shevchenko được nhớ đến vì nhiều điều khác nữa. Piatek đã tạo ra chiều sâu và luôn xuất hiện đúng chỗ."

Bên cạnh đó, vị Giám đốc phát triển chiến lược thể thao của AC Milan cũng có những chia sẻ về một tân binh khác là Lucas Paqueta: "Paqueta chắc chắn mang lại chất lượng hàng tiền vệ trong việc chuyển đổi thế trận từ phòng ngự sang tấn công. Đó không phải là điểm mạnh của chúng tôi trong mùa giải này và cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều."

Faro | 18:40 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục