Paolo Maldini: "Đôi khi chúng ta quên rằng cậu ấy đến từ Brazil"

19:24 Chủ nhật 17/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự hòa nhập nhanh chóng của tân binh Lucas Paqueta, huyền thoại Paolo Maldini đã không tiếc lời khen ngợi.

Sự xuất hiện vào tháng Một của Lucas Paqueta và Krzysztof Piatek đã thay đổi kết quả mùa giải của AC Milan khi Rossoneri đã củng cố một vị trí trong top bốn và cũng đã lọt vào bán kết Coppa Italia.

 - Bóng Đá

 Lucas Paqueta đang có những màn trình diễn ấn tượng.

Gần đây, Maldini đã nói chuyện với Sky Italia về Lucas Paqueta và ông tiết lộ rằng tiền vệ người Brazil đã gặp vấn đề về ngôn ngữ trong những ngày đầu cập bến San Siro.

Ông nói: "Cậu ấy là một người thông minh. Chúng tôi đã yêu cầu cậu ấy phải tăng tốc, cũng như cải thiện về mặt giao tiếp. Lucas là người duy nhất nói tiếng Bồ Đào Nha trong tất cả các cầu thủ.

Cậu ấy có sức ảnh hưởng lớn đến toàn đội. Lucas đã giải quyết vấn đề của chúng tôi bằng màn trình diễn chất lượng. Đôi khi chúng ta quên rằng cậu ấy là một chàng trai mới đến từ Brazil sau kỳ nghỉ.

Bóng đá Brazil rất khác với Italia. Điều làm cậu ấy cảm thấy ngạc nhiên là lối chơi phòng ngự được coi trọng. Có lẽ cậu ấy phải học hỏi thêm."

Lucas Paqueta cập bến San Siro vào mùa đông vừa qua từ Flamengo với mức giá 35 triệu euro. Anh đã có tám lần ra sân trong màu áo AC Milan và ghi được một bàn thắng.

Faro | 18:35 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục