Palace muốn Liverpool giảm giá Sakho

15:50 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Crystal Palace, Frank de Boer thừa nhận mức giá Liverpool yêu cầu cho Mamadou Sakho là quá cao.

"Mọi người đều biết cậu ấy (Mamadou Sakho) đã có tác động lớn với đội hình mùa trước khi chơi cho chúng tôi," Frank de Boer nói sau trận thua Liverpool 0-1 của Palace ở Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi.

 - Bóng Đá

 

"Cậu ấy có chất lượng và sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn. Nhưng lúc này cậu ấy quá đắt đỏ với CLB," HLV người Hà Lan thừa nhận.

Cầu thủ người Pháp chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Crystal Palace trụ hạng thành công ở giai đoạn cuối mùa giải qua. Hợp đồng của Sakho với Liverpool vẫn còn thời hạn đến năm 2020 nhưng anh đã bị HLV Jurgen Klopp gạch tên khỏi kế hoạch.

Lúc này Liverpool vẫn gặp khó trong việc bán cầu thủ khi đòi tới 30 triệu bảng. Muốn bán cầu thủ, Liverpool phải giảm giá xuống mức 20-25 triệu bảng.

Mamadou Sakho, 27 tuổi, từng được đánh giá cao khi còn ở PSG. Năm 2013, Sakho đến Liverpool từ PSG với giá 18 triệu bảng. Anh được đánh giá cao dưới thời HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên, khi Jurgen Klopp lên nắm quyền, ngôi sao người Pháp thường xuyên vi phạm các quy định, dính án phạt chất cấm và phải đến Crystal Palace thi đấu cho mượn trong mùa trước.

Video kỹ năng phòng ngự của Sakho trong màu áo Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:27 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục