Palace dùng 10 triệu bảng để chiêu mộ sao Arsenal sắp hết hợp đồng

14:20 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía nam London đang lên kế hoạch chiêu mộ Danny Welbeck, người sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm sau.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Mirror UK, Crystal Palace muốn chi ra 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Danny Welbeck, tiền đạo đang không được trọng dụng nhiều tại Arsenal và cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau.

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra vì cho đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates vẫn chưa đả động đến việc muốn giữ chân cựu tiền đạo Manchester United khi mà anh đã chuẩn bị 28 tuổi và cũng đang đi vào những tháng cuối cùng trong giao kèo cũ.

Palace dùng 10 triệu bảng để chiêu mộ sao Arsenal sắp hết hợp đồng - Bóng Đá

 Welbeck sẽ chuyển đến chơi bóng tại phía nam London?

Cầu thủ sinh năm 1990 bây giờ chỉ là sự lựa chọn thứ yếu tại Arsenal sau Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong khi đó, huấn luyện viên Unai Emery cũng không ưa dùng Welbeck trong những trận cầu quan trọng ở mùa giải năm nay.

Crystal Palace hiện đang ngấp nghé ở khu vực xuống hạng khi chỉ có 8 điểm sau 11 vòng đấu. Điều này là hệ luỵ của việc hàng tấn công chơi tệ hại với chỉ 8 bàn (xếp thứ16/20 đội tại Premier League). Họ cũng chỉ kiếm được 2 trận hoà và thua 4 trận ở 6 vòng gần nhất.

Thành tích tệ hại đó diễn ra trái ngược với những gì mà The Eagles từng thể hiện ở nửa cuối mùa giải năm ngoái. Palace thua đến 7 trận mở màn nhưng cuối cùng vẫn trụ hạng thành công. Và, chắc chắn họ sẽ không muốn nghĩ đến viễn cảnh phải chơi ở giải hạng nhất vào năm sau.

Vũ Quang Toản | 14:00 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục