Pacquiao xác nhận Mayweather muốn có "siêu kinh điển" quyền anh phần 2

17:04 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận tái đấu giữa Floyd Mayweather với Manny Pacquiao nhiều khả năng sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Trong buổi họp báo cho trận so găng với Adrien Broner vào ngày 19 tháng 1 năm sau, Manny Pacquiao cũng giải đáp câu hỏi về khả năng tái đấu Floyd Mayweather.

"Khi tôi gặp Mayweather ở Nhật Bản, chúng tôi có trao đổi với nhau và cậu ấy nói muốn hoãn việc nghỉ hưu để thách đấu tôi. Những gì tôi biết là mình phải chiến đấu trên sàn quyền anh và làm hài lòng khán giả. Đó là công việc của tôi. Mayweather đã công khai ý định trở lại và chúng ta sẽ chờ xem sau trận đấu với Broner.

pacman

 Trận tái đấu giữa Mayweather với Pacquiao nhiều khả năng sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Chúng ta không thể đánh giá thấp Broner cũng như cuộc đấu này. Về phần mình, chúng tôi sẽ trao đổi mọi thứ với Mayweather sau khi kết thúc màn so găng ngày 19 tháng 1 tới," Pacquiao chia sẻ.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, phần 2 của trận kinh điển quyền anh có thể đã diễn ra sớm hơn, khi Pac-Man gửi lời thách đấu đến Mayweather hồi tháng 7 vừa rồi. Song, kế hoạch không thành vì hai bên không thể thống nhất chuyện tiền bạc.

Với Mayweather, độc cô cầu bại sắp "tái xuất giang hồ" để đụng độ tay đấm kickboxing Tenshin Nasukawa. Cuộc so tài sẽ tuân theo luật quyền anh và dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Bảo Bảo | 16:02 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục