Pacquiao tự tin trước thềm so găng với "đàn em" Mayweather

16:46 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnManny Pacquiao tràn đầy khí thế trước trận bảo vệ đai WBA hạng Welterweight trước Adrien Broner vào cuối tuần này (19/01).

Cuối tuần này (19/01), Manny Pacquiao sẽ có trận bảo vệ đai WBA hạng Welterweight tại MGM Grand Garden Arena. Đối thủ của "Pac man" là tay đấm người Mỹ Adrien Broner.

Cuộc chiến với Broner đánh dấu lần thượng đài thứ 70 trong sự nghiệp của Pacquiao, đồng thời là trận đấu đầu tiên ở tuổi 40 của tay đấm người Philippines.

a

 Pacquiao đánh dấu trận đấu đầu tiên ở tuổi 40 bằng trận so găng với Broner.

"Trận đấu này là một thử thách bởi đây là cuộc chiến đầu tiên của tôi ở tuổi 40. Tuổi tác chỉ là con số. Điều quan trọng là cách bạn chuẩn bị và nỗ lực tập luyện của bản thân," Pacquiao chia sẻ.

Được biết, Broner - đối thủ của Pacquiao từng có 3 trận thua trong sự nghiệp quyền Anh chuyên nghiệp, song chưa lần nào bị đối phương knock-out. Mặc dù vậy, HLV Freddie Roach vẫn tin tưởng vào khả năng cậu học trò hạ KO "đàn em" Mayweather.

"Nếu trong lúc thi đấu, Pacquiao có thể tung ra những cú đấm mạnh như khi anh ấy tập luyện, thì khả năng hạ knock out Broner là rất lớn," Roach cho hay trên RingTV.

Bảo Bảo | 16:25 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục