Pacquiao lại đâm chọc Mayweather

06:09 Thứ tư 15/01/2014

Võ sĩ quyền anh huyền thoại Manny Pacquiao lại làm xôn xao trước 'cuộc đấu thế kỷ' khi mỉa mai Floyd Mayweather giống như 'chó cụp đuôi'.

Cuộc đàm phán thiết lập “cuộc đấu thế kỷ” giữa Manny Pacquiao (phải) và Floyd Mayweather vẫn chưa có hồi kết - Ảnh: Internet, Reuters

Theo Pacquiao, mặc dù người hâm mộ quyền anh trong nhiều năm qua rất mong muốn được chứng kiến cuộc đấu giữa anh và Mayweather nhưng võ sĩ người Mỹ liên tục tìm cách để né tránh vì sợ chặn đứng thành tích 45 trận bất khả chiến bại của mình.

Phát biểu trên FightHype.com, tay đấm Philippines cho biết: “Trong 4 năm qua, các cuộc đàm phán đã diễn ra nhiều lần và đều thất bại. Anh ta (Floyd Mayweather) đòi hỏi rất nhiều điều kiện và chúng tôi đồng ý như xét nghiệm chất kích thích, chia tiền thưởng và tất cả mọi thứ. Bây giờ anh ta lại muốn tôi phải tách khỏi ông bầu của tôi (Bob Arum), nhưng tôi không thể làm vì sẽ vi phạm hợp đồng”. Rồi Pacquiao mỉa mai Mayweather: “Đó là một chiến lược của Mayweather sử dụng để né tránh cuộc đấu với tôi nhiều lần trong quá khứ. Với tôi, thay vì giống con chó cụp đuôi bỏ chạy vì sợ hãi, tôi thượng đài nhiều hơn và không muốn tránh điều đó”.

Hiện tại, có tin cho biết nếu không thiết lập được cuộc đấu với Mayweather (cuộc thượng đài ước tính có giá trị hơn 200 triệu USD), Pacquiao đang nhắm đến cuộc tái đấu với Timothy Bradley, còn tay đấm người Mỹ vẫn chưa được ra quyết định trước lời thách đấu của Amir Khan (Anh) và Marcos Maidana (Argentina).

Nguyên Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục