Pacquiao hối thúc Mayweather sớm ký hợp đồng so găng

08:40 Thứ bảy 03/01/2015

Võ sĩ 36 tuổi người Philippines muốn “Độc cô cầu bại” người Mỹ nhận lời đấu trận lịch sử của quyền anh thế giới ngay trong năm 2015.

Manny PacquiaoFloyd Mayweather là hai võ sĩ hay nhất thế giới hạng bán trung nhiều năm qua. Một trận quyền anh đỉnh cao giữa họ lần đầu tiên được các bên đưa ra thảo luận hồi năm 2009, nhưng đến giờ vẫn chưa thành hiện thực.

Có khả năng cuộc so găng này sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới. Nhưng tay đấm người Philippines vẫn có lý do để lo ngại đối thủ một lần nữa lại hoãn binh, dù Mayweather mới đây đã nói miệng rằng sẽ đấu với Pacquiao.

Sau năm năm đàm phán, Pacquiao và Mayweather vẫn chưa thể ký hợp đồng để chốt lịch thượng đài đấu trận quyền anh được cả thế giới chờ đợi. Ảnh: Internet

Ngay trước thời khắc thế giới đón chào năm mới 2015, "PacMan" đã khiêu khích đối phương trên trang mạng xã hội Twitter: “Floyd Mayweather, chúng ta hãy đừng để trái bóng rơi thêm một lần nữa, liên quan tới cuộc đấu hứa hẹn giữa chúng ta. Chúng ta hãy cùng làm nên lịch sử đi”.

Trước đó không lâu, Pacquiao cũng đã thách thức Mayweather: “Đừng có dở trò mánh khóe nữa. Chúng ta hãy cùng nhau mang tới cho người hâm mộ trận đấu mà họ mong đợi. Họ đã phải chờ đủ lâu rồi”.

Nếu hợp đồng được ký kết để hai bên thượng đài vào tháng 5 tới, và Pacquiao giành thắng lợi, thì nhiều khả năng sẽ còn thêm trận tái đấu vào tháng chín.

"Mục tiêu duy nhất mà tôi tập trung lúc này là đấu với Pacquiao. Chúng ta hãy cùng chờ trận quyền anh này", Mayweather tuyên bố hôm 17/12, nhưng chưa khi nào nhắc tới việc muốn nó diễn ra ngay trong năm nay.

Hồi tháng 11 vừa qua, Pacquiao đã thể hiện phong độ tuyệt vời để dễ dàng đánh bại Chris Algieri của Mỹ tại sàn đấu ở Macau. Trong khi đó Mayweather cũng tiếp tục chưa thua trận nào trong sự nghiệp nhà nghề khi thắng Marcos Maidan ở Las Vegas hồi tháng chín.

Nguyễn Phát | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục