Pacquiao đáp trả lời thách đấu của Mayweather

14:08 Thứ ba 16/12/2014

Tay đấm người Philippines vừa đưa ra những nhận xét hết sức mạnh mẽ.

Trên tạp chí Showtime Sports mới đây, Mayweather cho biết rất muốn thượng đài với Pacquiao vào tháng 5 năm 2015. Về phần mình, tay đấm người Philippines đã phản ứng bằng lời nói khá gay gắt.

“Anh ấy có thể chưa phải nếm mùi thất bại nhưng mọi thứ sẽ khác khi chiến đấu với tôi. Tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức khi trận đấu diễn ra”.

Mayweather (trái) nóng lòng muốn thượng đài với đối thủ

“Bạn biết tất cả phong cách chiến đấu của mình, và Mayweather cũng vậy”, Pacquiao, tay đấm vừa bị hạ gục bởi Juan Manuel Marquez trong trận so găng lần thứ 4 diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas, Mỹ nói trên Sky Sport.

“Tôi biết những gì tôi phải làm. Tôi sẽ đuổi theo anh ta trong trường hợp đối thủ chạy xung quanh sàn đấu. Chúng tôi sẽ đưa ra một kế hoạch chiến đấu tốt chống lại anh ta”.

Bên cạnh đó, Pacquiao chỉ trích Mayweather đặt quá cao lợi ích tài chính mà quên đi giá trị thiết thực hơn. “Mayweather có thể nhận được số tiền anh ta mong muốn. Tôi yêu cầu anh ta tham gia từ thiện, nhưng cho đến nay, Mayweather đã không đồng ý”.

“Tôi nghĩ, tiền không phải là vấn đề trong cuộc thượng đài này. Chúng ta lên võ đài để cống hiến cho người hâm mộ và trên tất cả, đây là vì lợi ích của boxing”.

Khi trận chiến 200 triệu bảng vẫn chưa có câu trả lời, Pacquiao và Mayweather không ngừng công kích về phía nhau. Trước đó, HLV của Manny Pacquiao, Freddie Roach tự tin cho rằng võ sĩ người Mỹ khó có chiến thắng ấn tượng trước khi giải nghệ.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục