Pacquiao ấn định thời điểm thượng đài bảo vệ đai WBA

15:44 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnManny Pacquiao đã chốt hạ thời điểm diễn ra trận bảo vệ đai WBA welterweight với đối thủ Adrien Broner.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây tại New York, Manny Pacquiao xác nhận trận bảo vệ đai WBA welterweight với Adrien Broner sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 1 năm sau. Địa điểm tổ chức là tại MGM Grand ở Las Vegas.

"Tôi muốn chạm trán với những tay đấm vĩ đại nhất, những đối thủ xuất sắc nhất, và Adrien Broner là một trong số đó. Cậu ấy rất nhanh và là một tay đấm cừ khôi. Chúng tôi phải nỗ lực, tập luyện chăm chỉ để trận chiến này sẽ làm hài lòng người xem vào ngày 19 tháng 11 tới đây," tay đấm người Philippines cho hay.

aa

Manny Pacquiao sẽ bảo vệ đai WBA welterweight trước Adrien Broner vào ngày 19 tháng 1 năm 2019.

Lần thượng đài vào đầu năm sau sẽ là trận đấu đầu tiên của Pacquiao kể từ khi đánh bại Lucas Mattysse hồi tháng 7 vừa qua.

Với Broner, màn so găng cùng Pac-Man mới chỉ là trận đấu thứ 3 của tay đấm người Mỹ trong vòng 2 năm trở lại đây. Trận đấu gần nhất của tay đấm 29 tuổi này là cuộc đọ sức bất phân thắng bại với Jessie Vargas tại New York hồi tháng 4 năm nay. Thành tích hiện tại của Broner là 33 thắng, 3 bại và 2 trận hòa. 

Hồi đầu tháng này, Pacquiao đã khiến NHM quyền anh "mất ăn mất ngủ" bởi đề xuất cho một trận tái đấu với Floy Mayweather. "Tôi nghĩ đến trận tái đấu và mục đích là để phân định thắng thua rõ ràng. Ở lần đụng độ đầu tiên, Mayweather chẳng hề tấn công nhiều song lại thắng trận," Pac-Man cho hay tại đại học Oxford.

Bảo Bảo | 15:23 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục