Paco Alcacer lên tiếng về tương lai

18:30 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnTrước một số thông tin cho rằng Alcacer sẽ không tiếp tục gắn bó với Barca kể từ mùa giải năm sau, đích thân chân sút người Tây Ban Nha đã lên tiếng chia sẻ về

Trong suốt mùa giải đầu tiên tại Barcelona, Paco Alcacer chỉ đóng vai ‘kép phụ’ và không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Trong số 38 trận đấu tại La Liga, cựu thủ quân của Valencia chỉ nằm trong đội hình xuất phát đúng 6 lần và không để lại ấn tượng sâu sắc.

Paco Alcacer lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 

Cũng ở mùa trước, Alcacer đã cùng Barcelona nâng cao chiếc cup vô địch ở đấu trường Cup nhà Vua. Bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha đóng góp 1 pha lập công trong trận chung kết trước Alaves. Cũng sau trận chung kết đó, Alcacer từng bày tỏ sự nghi ngại về tương lai tại Barcelona khi cho rằng phán quyết cuối cùng nằm trong tay của BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, Alcacer khẳng định BLĐ Barca vẫn đang đặt nhiều niềm tin vào anh. Do đó, sẽ không có chuyện chân sút 23 tuổi rời khỏi Nou Camp trong tương lai gần.

“Tôi chưa từng nghĩ đến việc sẽ rời Barcelona. Câu lạc bộ vẫn còn đặt niềm tin vào tôi và tôi xin khẳng định rằng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nơi này trong khoảng thời gian dài nữa, tập luyện thật chăm chỉ và tiến bộ từng ngày.”

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:45 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục