Paco Alcacer không hề bị ám ảnh bởi chỉ trích

00:49 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnChân sút người Tây Ban Nha khẳng định anh không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích dù thi đấu khá mờ nhạt khoảng thời gian gần đây.

paco-alcacer-1473347907718

 Paco Alcacer gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải. Ảnh: Internet

Paco Alcacer cập bến Barcelona ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua mang theo hy vọng sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng tại ‘thánh địa’ Camp Nou. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện từ đầu mùa giải mới đến nay dường như đang đi ngược lại hoàn toàn với những gì mà người hâm mộ mong đợi.

Alcacer được cho là một trong những mẫu cầu thủ mà Roberto Fernandez, giám đốc thể thao của Barcelona yêu thích. Do đó, ông chẳng ngần ngại bỏ ra đến 30 triệu euro thuyết phục Los Che chịu nhả người. Bản thân Paco Alcacer cũng hiểu rõ cơ hội để cạnh trạnh cho 1 suất chính trong sơ đồ của Luis Enrique là gần như không có, bởi ở đó còn có sự hiện diện cho bộ ba sát thủ Luis Suarez, Lionel Messi và Neymar. Alcacer do đó đã được mặc định là một phương án dự phòng cho MSN. Cơ hội đã thực sự đến với Alcacer khi Messi dính chấn thương. Nhưng những gì cựu ngôi sao Valencia thể hiện chỉ mang đến sự thất vọng cho các CĐV. Anh đang đứng trước khá nhiều chỉ trích sau những màn trình diễn không hiệu quả. Tuy nhiên, bản thân Alcacer cho hay anh không hề bị ám ảnh bởi những nhận xét từ dư luận dù thừa nhận đã gây thất vọng trong khoảng thời gian qua:

“Tôi hiểu đã đến lúc tôi phải ghi bàn. Tôi là một tiền đạo và tôi sống nhờ vào những bàn thắng. Nếu tôi không làm được điều đó có lẽ tôi đã là một hậu vệ hay thủ môn. Tiền đạo được đánh giá bởi việc ghi bàn. Nhưng tôi không hề bị ám ảnh bởi nếu bị ám ảnh, mọi chuyện sẽ tệ hơn rất nhiều. Bạn cần có 1 thần kinh thép để đứng vững.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:45 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục