Pacers "chết đi sống lại" sau những phút cuối nghẹt thở cùng Suns

16:08 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu với một Phoenix Suns đang đứng cuối bảng xếp hạng, thế nhưng Indiana Pacers phải nhờ đến chút may mắn mới có được chiến thắng ngày hôm nay.

Bước vào trận đấu hôm nay, đội khách không có sự xuất hiện của Victor Oladipo trong đội hình. Chàng “Báo đen” đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần đây nhất của Pacer vì một chấn thương ở đầu gối phải.

Đây cũng là trận đấu thứ 2 của họ trong chuyến làm khách dài ngày ở miền Tây. Sau khi có đến 7 cầu thủ ghi trên 10 điểm ở trận đấu hủy diệt Utah Jazz hồi đầu tuần, hàng công của Pacer có vẻ vẫn còn thấm mệt cho đến ngày hôm nay.

Đối đầu với Phoenix Suns – đội bóng đang tạm thời đứng cuối ở bảng xếp hạng – Pacer đã có màn giằng co khá chật vật ở hiệp đấu đầu tiên và để đối thủ cầm hòa 26-26.

1

 Suns thi đấu sòng phẳng với đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên.

Thế trận bắt đầu có chuyển biến vào hiệp 2 với sau khi bộ đôi Doug McDermott và Domantas Sabonis cùng có 12 điểm cho đội khách. Những pha ném 3 liến tiếp của McDermott mở màn cho một chuỗi bứt điểm 8-0, đưa Pacer lên dẫn 46-35 sau 4 phút thi đấu. Đội khách tiếp tục nâng tỉ số lên 52-39 sau 2 pha ném phạt của Sabonis nhưng ngay sau đó, Phoenix đã rút ngắn cách biệt xuống con số 7 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Pacer đã có lúc đưa khoảng cách trở lại 13 điểm sau cú ném 3 của Darren Collinson, nhưng một lần nữa lại để Phoenix Suns tiến sát nút với tỉ số 81-77 ở cuối hiệp 3. Thậm chí họ đã để đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau khi không thể ghi thêm điểm số nào trong hơn 3 phút đầu của hiệp đấu cuối. Tỉ số lúc này là 85-81 với lợi thế nghiêng về Suns và từ giây phút đó trở đi, khoảng cách giữa 2 đội luôn nhỏ hơn con số 4.

3

Suns liên tiếp ghi điểm giằng co thế trận cùng Pacers và cuối cùng đã có cho mình lợi thế dẫn trước.

Một chuỗi ném 3 ăn miếng trả miếng của 2 đội ở 48 giây cuối trận đã khiến cho trận đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Lần lượt là Myles Turner lên tiếng cho Pacer, Devin Booker thay mặt Suns đáp trả rồi lại Bojan Bogdanovic dứt điểm chính xác giúp đội khách vươn lên dẫn trước 107-104 khi trận đấu còn 31 giây.

Mọi cầu thủ và người hâm mộ Indiana Pacers dường như “trở lại từ cõi chết” sau khi chứng kiến cú ném 3 cuối cùng của Suns “tráng trứng” quanh miệng rổ rồi lại đi ra. Chung cuộc, Suns để thua đáng tiếc trước Indiana Pacers với tỉ số 109-104.

45

 Bojan Bogdanovic có tình huống ném 3 quyết định để mang về chiến thắng cho Pacers.

Pacers tiếp tục thể hiện sự đồng đều trong đội hình khi một lần nữa có 6 cầu thủ ghi trên 10 điểm. Bộ đoi Doug McDermott và Domantas Sabonis cùng có 20 điểm từ băng ghế dự bị. Trung phong Myles Turner đóng góp thêm một double-double với 16 điểm và 13 rebounds.

T.J Warren dẫn đầu Suns với 25 điểm sau 39 phút thi đấu. Ngay sau đó là 2 sao trẻ Devin Booker với 20 điểm và DeAndre Ayton với 18 điểm.

2

 DeAndre Ayton tiếp tục chứng tỏ giá trị của pick 1 nhưng vẫn không thể giúp Suns thoát khỏi một thất bại.

Với đóng góp hôm nay, Ayton đã trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử có ít nhất 300 điểm và 200 rebounds chỉ trong 20 trận đấu NBA đầu tiên. Những cái tên đi trước từng đạt thành tích này là Blake Griffin, Tim Duncan và Shaquille O’Neal.

pac

 Thông số Indiana Pacers.

sun

 Thông số Phoenix Suns

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:08 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục