Pac Man tự tin "ngút trời" trước đại chiến với tay đấm "bất khả chiến bại"

14:39 Thứ hai 26/06/2017

Manny Pacquiao khẳng định sẽ đánh bại Jeff Horn và rời khỏi Australia với tư cách nhà vô địch thế giới.

Ngay sau khi đáp xuống Brisbane (Australia) từ Manila (Philippines), Manny Pacquiao tỏ ra đầy tự tin trước trận bảo vệ đai WBO hạng welterweight với kẻ thách thức Jeff Horn.

aa

Manny Pacquiao khẳng định sẽ đánh bại Jeff Horn và rời khỏi Australia với tư cách nhà vô địch thế giới.

"Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu, chưa bao giờ tôi cảm thấy hưng phấn và tự tin như lần này. Tôi mong chờ trận đấu này và chắc chắn sẽ trở về nhà với tư cách nhà vô địch thế giới. Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp đối thủ của mình. Horn là tay đấm bất khả chiến bại, anh ấy còn trẻ nhưng đối thủ càng mạnh tôi lại càng phấn khích," Pacquiao chia sẻ với các phóng viên ngay tại sân bay.

Dù bước sang tuổi 38 song không vì thế mà sức hút của "Pan Man" bị giảm sút. Bằng chứng là sân vận động Suncorp - nơi diễn ra trận đấu với sức chứa 50.000 chỗ ngồi đã gần như sạch vé.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả ở Brisbane, Pacquiao bày tỏ niềm hạnh phúc: "Tôi rất biết ơn vì có cơ hội thi đấu tại Brisbane. Người dân ở đây chào đón tôi rất nồng nhiệt. Tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu có lượng khán giả lớn nhất mà tôi thượng đài. Tôi yêu những tiếng la hét cổ vũ của NHM, dành cho tôi hoặc Horn. Tôi thích điều đó, thật thú vị."

Trận thượng đài giữa Pacquiao với Jeff Horn - tay đấm bất khả chiến bại (16 thắng và 1 hòa) sẽ diễn ra tại Suncorp (Brisbane, Australia) vào ngày 2/7 tới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:03 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục