Ozil vướng scandal "nghiện" game, Unai Emery lên tiếng bảo vệ học trò

23:29 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnMesut Ozil cùng Laurent Koscielny được HLV Emery thông báo rằng sẽ có mặt trong danh sách thi đấu trong cuộc đấu với Qarabag tới đây.

Nếu để ý, không khó để nhận ra Mesut Ozil đã vắng mặt trong màu áo Arsenal hơn một tháng qua. Lý do được đưa ra là bởi tiền vệ người Đức đang gặp phải một chấn thương lưng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như tin đồn nhà vô địch World Cup 2014 phải ngồi ngoài lâu tới vậy là bởi anh đã dành quá nhiều thời gian để chơi tựa game Fortnite dẫn tới việc chấn thương lâu phục hồi.

Theo đó, nhạc trưởng của Arsenal đã chơi tổng cộng 5221 trận đấu, tức tương đương khoảng thời gian 72 ngày. Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Unai Emery đã lên tiếng phủ nhận điều này:

"Tôi không biết chuyện đó. Điều duy nhất tôi biết là ngày mai cậu ấy sẽ có tên trong danh sách 18 cầu thủ. Lúc này, tôi đang cân nhắc sẽ để cậu ấy đá trọn vẹn 90 phút hay không."

Mesut Ozil will return to action for Arsenal against Qarabag  - Bóng Đá

NHM Arsenal sắp được chứng kiến những bước chạy của Ozil sau hơn một tháng trời anh phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn nói về khả năng thi ra sân của Laurent Koscielny:

"Arsenal sẽ tạo cơ hội để những cầu thủ thuộc lứa U23 được thể hiện. Tuy nhiên, Laurent Koscielny cũng sẽ được ra sân."

"Dù đang đứng đầu bảng, thế nhưng chúng tôi tôn trọng giải đấu cũng như tôn trọng Qarabag. Vì thế, mục tiêu của chúng tôi ở cuộc đấu tới vẫn là ba điểm trọn vẹn."

Quay trở lại với scandal bất ngờ của Ozil, HLV Emery khẳng định:

"Chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ chuyện này. Tuy nhiên tôi tin tưởng các học trò của mình cũng như mọi quyết định của họ. Với tôi, điều quan trọng nhất là không đánh mất sự tập trung, thế thôi."

Ngoài scandal "nghiện" game, lúc này Ozil cũng đang vướng phải lùm xùm về tương lai khi được cho là không hạnh phúc tại Emirates. Báo chí Anh ngày hôm qua thậm chí còn đưa tin Manchester United đang muốn đổi Sanchez để lấy cầu thủ người Đức. 

Ở một diễn biến khác, đội bóng thành bắc London trong cơn khủng hoảng hàng thủ đang tính "hút máu" cả Chelsea lẫn Man Utd.

Anh Tú | 20:50 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục