Ozil thăng hoa, Emery ra quyết định quan trọng về băng đội trưởng Arsenal

08:57 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Đức đã gây ấn tượng mạnh khi được giao vai trò thủ lĩnh ở trận cầu vừa qua.

Cách đây ít giờ, trận đấu cuối cùng tại Vòng 9 Premier League đã diễn ra đầy kịch tính. Bất chấp được thi đấu tại thánh địa Emirates, Arsenal bất ngờ bị thủng lưới trước, vì pha phản lưới nhà của Hector Bellerin. Tuy nhiên, pha lập công của Mesut Ozil và cú đúp từ cầu thủ vào sân thay người Pierre-Emerick Aubameyang trong hiệp hai đã đưa Pháo Thủ lội ngược dòng thành công.

Với việc Laurent Koscielny chưa trở lại, Petr Cech chấn thương và Aaron Ramsey dự bị, HLV Unai Emery đã trao băng thủ quân cho Ozil. Sau màn trình diễn thuyết phục vừa qua, các phóng viên đã hỏi thuyền trưởng Pháo Thủ về khả năng tiếp tục để tiền vệ người Đức giữ vai trò đội trưởng.

Emery trả lời việc Ozil tiếp tục làm đội trưởng - Bóng Đá

 Ozil ghi điểm mạnh ở tố chất thủ lĩnh với Emery.

Trả lời Metro, Emery để ngỏ khả năng để Số 10 nhận lãnh trách nhiệm trong tương lai: "Rõ ràng chúng tôi có nhiều đội trưởng. Tôi nghĩ Ozil có thể thi đấu mọi trận với cùng sự cam kết vừa thể hiện. Với chất lượng sẵn có, Ozil có thể tỏa sáng bất kể cậu ấy là đội trưởng hay không."

"Tôi nghĩ Arsenal sở hữu rất nhiều cầu thủ có tố chất lãnh đạo. Mỗi người trong số họ đều có thể giúp đỡ đội bóng, bằng cam kết và hành động như trận đấu này."

Phụng Sồ | 06:55 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục