Ozil sút phạt, đến chó cũng không dám nhìn

00:12 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã đăng tải một đoạn video ngắn về phản ứng của chú chó cưng khi xem anh sút phạt.

Một đoạn video ngắn vô cùng đáng yêu được tiền vệ Mesut Ozil đăng tải trên Instagram khiến cộng đồng mạng phì cười. Cụ thể clip quay cảnh chú chó đang xem Arsenal thi đấu nhưng đến cảnh cầu thủ người Đức thực hiện quả phạt góc, chú ta lại quay đi không dám nhìn.

Ozil sút phạt, đến chó cũng không dám nhìn - Bóng Đá

 Ozil sút phạt hồi hộp lắm sao?

Đăng đoạn video trên, Ozil ghi kèm một dòng trạng thái rất hài hước: "Xin lỗi đã làm bạn bối rối nhé người anh em!" Sau khi đăng tải chỉ 1 giờ, đã có gần 600 ngàn lượt xem và phản ứng của các CĐV đa phần là thích thú.

Arsenal đã nhọc nhằn có được trận hòa 2-2 trên sân CSKA Moscow trong trận tứ kết lượt về. Kết quả này là đủ để họ ghi tên vào bán kết Europa League.

Nhưng trận đấu bán kết tiếp theo họ sẽ gặp đối thủ khó chơi là Atletico Madrid. HLV Arsene Wenger không hề muốn gặp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha ở bán kết Europa League. Nhưng lá thăm may rủi đã đưa 2 ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch gặp nhau.

Nếu họ cứ thi đấu thảm họa như trận lượt về trên đất Nga thì cơ hội đăng quang Europa là rất khó khăn. Các trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26/4. Các trận lượt về diễn ra vào ngày 3/5/2018. Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018 tại sân Parc Olympique Lyonnais.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc chú chó không dám nhìn khi Ozil đá phạt

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 05:05 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục