Ozil sẽ nhận "cống phẩm" từ Wilshere sau quyết định rời Arsenal?

00:19 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Jack Wilshere chia tay Arsenal, Mesut Ozil sẽ nhận lại chiếc áo số 10 của cầu thủ này để trở thành "MO10" đúng nghĩa ở cả ĐTQG lẫn CLB?

Thứ hai vừa qua, thông qua mạng xã hội, Jack Wilshere đã nói lời chia tay với Arsenal sau 17 năm gắn bó. Anh hiện đang được rất nhiều các CLB theo đuổi sau dòng tweet đầy cảm xúc trên trang cá nhân. 

Ozil sẽ nhận

 Chiếc áo số 10 của Wilshere để lại, khả năng rất cao sẽ thuộc về Mesut Ozil.

Wilshere chia sẻ rằng anh đã nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ Arsenal. Tuy nhiên sau khi trao đổi với tân HLV Unai Emery, ông đã nói rằng mùa tới anh sẽ không còn đóng vai trò quan trọng trong đội bóng nữa, nó đồng nghĩa với một vị trí dự bị. Đó chính là nguyên nhân khiến Wilshere quyết định chia tay CLB từ thời niên thiếu của mình.

Nhưng sự ra đi của người này có thể mở ra những niềm vui mới cho người ở lại, nhất là Mesut Ozil. Số là Jack Wilshere vốn sở hữu chiếc áo số 10 tại Arsenal, mà ai cũng biết Mesut Ozil từ lâu đã rất thèm khát chiếc áo đó. Trước đây anh vốn mang áo số 8 tại ĐT Đức, nhưng sau đó cũng sớm chuyển qua số 10 để phù hợp hơn với vị trí nhạc trưởng của mình.

Nhưng sau khi Jack Wilshere ra đi, liệu Mesut Ozil có được Unai Emery trao cho chiếc áo số 10 đầy tự hào và trọng trách kia?

Vương Ngọc | 23:30 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục