Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

10:12 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnQuá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Mesut Oezil và Arsenal đang có những dấu hiệu tích cực. Nhiều khả năng cầu thủ sẽ chính thức ký hợp đồng mới vào tháng tới.

Mesut Oezil đang tiến gần tới việc ký hợp đồng mới tại Arsenal. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6/2018, và CLB thành London phải gấp rút đưa ra đề nghị.

 - Bóng Đá

 

Trước đó, nhiều nguồn tin nội bộ của Arsenal cho hay: Câu lạc bộ thành London đã chấp nhận nâng lương cho Mesut Oezil lên mức 270.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Arsenal cũng yêu cầu Oezil phải chia sẻ lợi nhuận từ bản quyền hình ảnh với CLB, do mức lương cao chót vót của anh. Oezil hiện tại chỉ nhận lương 140.000 bảng/tuần (xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh). 

Bên cạnh đó, việc gần như không có câu lạc bộ lớn nào thật sự muốn chiêu mộ Oezil, cũng như trả cho anh mức lương cao chót vót cũng là lý do cầu thủ chấp nhận ở lại Arsenal. "Tôi khá hạnh phúc tại Arsenal, sau khi trở về London, tôi và CLB sẽ ngồi lại, để đàm phán về hợp đồng mới" Oezil trả lời phỏng vấn báo chí tuần trước, trên đất Australia.

Trong một diễn biến khác, đầu tháng này Mesut Oezil đã gia hạn thời gian sử dụng phòng VIP tại sân Emirates, điều khiến nhiều cổ động viên Arsenal tin anh đã sẵn sàng gắn bó tương lai của mình với câu lạc bộ.

Tài năng của Oezil mùa vừa rồi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:11 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục