Ozil ra quyết định then chốt, Arsenal lâm cảnh 'tiến thoái lưỡng nan'?

07:15 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của cầu thủ người Đức vẫn đang là dấu hỏi lớn sau hàng loạt tin đồn chuyển nhượng.

Mùa giải 2019/20 này đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Mesut Ozil. Dưới triều đại của Unai Emery, chân chuyền sinh năm 1988 không được trọng dụng. Và tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ chỉ mới ra sân 23 trận, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Đó chưa phải là thành tích khiến CĐV cũng như ban huấn luyện The Gunner cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ, cầu thủ 31 tuổi là cái tên được hưởng mức đãi ngộ cao nhất của CLB Bắc London. Thậm chí, giới chuyên môn tin rằng Arsenal nên bán tuyển thủ Đức để cân bằng quỹ lương.

Đã xuất hiện nhiều cái tên đánh tiếng muốn chiêu mộ số 10 của đội chủ sân Emirates, trong đó có Fenerbahce. Đội bóng đến từ Istanbul được xem là một trong những "ông kẹ" tại Turkish Super Lig. Tuy nhiên, Mesut Ozil lại đưa ra quyết định khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Arsenal midfielder Mesut Ozil rejects transfer offer from Fenerbahce - Bóng Đá

 Mesut Ozil sẽ không rời Arsenal?

Nguồn tin từ tờ BILD cho biết, anh đã từ chối lời đề nghị của Fenerbahce. Thậm chí, cựu sao Real Madrid còn cân nhắc chuyện gắn bó với The Gunner đến khi hết hạn hợp đồng, bất chấp việc giao kèo giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2021.

Đây là động thái vô tình đẩy Pháo thủ vào tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Bởi lẽ, Arsenal sẽ gặp khó trong việc tìm cách giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang. Để thuyết phục tuyển thủ Gabon, đội chủ sân Emirates có thể phải đưa ra mức lương hậu hĩnh giống như Mesut Ozil. 

HLV Mikel Arteta nói về Emiliano Martinez: 

 
Giang Nam | 06:17 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục