Ozil phải làm gì để cứu vãn sự nghiệp tại Arsenal?

12:43 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Martin Keown đã có những chia sẻ về tiền vệ người Đức.

Huyền thoại Martin Keown đã gửi lời khuyên đến Mesut Ozil, để anh cứu vãn sự nghiệp của mình tại Arsenal, trong bối cảnh mối quan hệ với HLV Unai Emery ngày càng tệ hơn.

Tiền vệ người Đức có tổng cộng trên 230 lần ra sân cho Pháo thủ kể từ khi rời khỏi Real Madrid vào mùa hè 2013. Dù vậy, tầm ảnh hưởng của anh đã giảm đi rất nhiều dưới thời Emery. Tính đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ để Ozil ra sân duy nhất hai lần.

Đáng nói hơn, đa số những trận đấu còn lại, Emery thậm chí còn gạch tên Ozil khỏi danh sách các cầu thủ được đăng ký. Và điều này làm cho Keown thất vọng khi một tài năng đẳng cấp như Ozil bị loại bỏ khỏi đội hình.

Martin Keown talks about Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil từng là trụ cột của Pháo thủ.

"Tôi nghĩ rằng điều này thật đáng thất vọng, với việc một cầu thủ sở hữu tài năng lớn như vậy lại không thể có một vị trí trong đội hình chính của Arsenal."

"Và một lần nữa, đây là vấn đề về sự cân bằng. Là việc một cầu thủ muốn thay đổi và thể hiện những mặt khác trong lối chơi của mình. Cho đến khi làm được điều đó, Ozil khó mà tìm được một chỗ đứng tại Emirates.", tờ Metro trích lời huyền thoại Arsenal.

Keown, người từng chơi bóng cho Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Arsene Wenger, tin rằng Emery có khả năng để thành công tại Emirates và đưa câu lạc bộ trở lại với đấu trường Champions League.

Emery cho rằng Arsenal cần Ozil:

Huỳnh Phong | 11:20 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục