Ozil ở lại, đây sẽ là cái tên phải rời Arsenal để cân bằng quỹ lương

11:34 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Emirates. Theo đó, một ngôi sao của đại diện thủ đô nước Anh có thể sẽ phải rời đi.

HLV Unai Emery của Arsenal bằng cách nào đó phải tìm cách cải thiện đáng kể đội bóng của mình với ngân sách ít ỏi được chi ra trong mùa Hè này cũng quỹ lương không quá "khủng" của câu lạc bộ. Mesut Ozil từng được đồn đoán sẽ phải ra đi nhằm giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha dễ dàng chiêu mộ về bắc London những tân binh sáng giá. Tuy nhiên với những thông tin gần đây liên quan đến tiền vệ người Đức, nhiều khả năng anh sẽ ở lại Emirates trong mùa bóng tới.

Đây là một tin vui với những người yêu mến Ozil, thế nhưng nó khiến cho vấn đề về ngân sách và quỹ lương của Arsenal vẫn còn đó không được giải quyết. Và vì vậy, những cái tên khác sẽ phải ra đi, và một trong số đó là Henrikh Mkhitaryan.

UEFA cấm Arsenal

Mkhitaryan được cho là sẽ phải rời Emirates hè này.

Cầu thủ người Armenia cũng là một ngôi sao nhận lương thuộc dạng "khủng" tại Emirates, và sau những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu tiền vệ MU được cho là đã lọt vào danh sách thanh lý của CLB thủ đô.  

Ở một diễn biến khác, Petr Cech đã công bố quyết định treo găng sau trận chung kết Europa League với chính đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh là Chelsea. Và mới đây theo Bild, thủ thành Markus Schubert hiện đang thi đấu cho Dynamo Dresden ở giải hạng hai nước Đức đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal khi mà đội bóng London muốn đưa anh về thay thế huyền thoại người Cộng hòa Séc.

Anh Tú | 10:00 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục