Ozil nhắn đúng 1 câu sau thất bại tan nát của Đức trước TBN

06:23 Thứ tư 18/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Joachim Low đã khiến cho không ít fan hâm mộ phải cảm thấy thất vọng.

 

Xem tài năng của Jerome Boateng

Hành quân đến đất Tây Ban Nha, ĐT Đức được chờ đợi sẽ có màn thể hiện tốt sau trận thắng 3-1 trước Ukraine vào ngày 15/11 vừa qua. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ thi đấu thiếu tập trung, Die Mannschaft đã phải nhận thắng bại muối mặt 0-6.

Những người ghi bàn giúp La Roja giành chiến thắng đậm đà là Rodri, Alvaro Morata, Mikel Oyarzabal cùng với cú hat-trick ấn tượng của Ferran Torres. Trong khi đó, ĐT Đức khiến CĐV bất ngờ với hàng thủ "mới toanh" với những Matthias Ginter, Niklas Sule, Robin Koch hay Philipp Max.

Do không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, các cầu thủ áo trắng đã không thể kháng cự trước sức ép khủng khiếp từ Tây Ban Nha. Và ngay lập tức, giới chuyên môn đã phản ứng với màn trình diễn đáng quên của nhà cựu vô địch World Cup.

'Time to take Jerome Boateng back:' Mesut Ozil takes thinly veiled dig at Germany boss Joachim Low - Bóng Đá

 Mesut Ozil dành nhiều sự tôn trọng cho Jerome Boateng. 

Trên Twitter cá nhân của mình, Mesut Ozil gửi một thông điệp ngắn gọn dành cho HLV Joachim Low đó chính là "Đã đến lúc gọi Jerome Boateng trở lại ĐTQG". Khoảng thời gian vừa qua, cựu sao Manchester City không còn được chiến lược gia 60 tuổi tin tưởng.

Không riêng gì cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich, một trung vệ khác là Mats Hummels cũng vắng mặt vì chính sách trẻ hóa của ĐT Đức. Dù vậy, sau hàng loạt kết quả đáng quên, có lẽ đã đến lúc Die Mannschaft phải suy nghĩ lại về các phương án giàu kinh nghiệm cho hàng thủ.

Giang Nam | 05:53 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục