Ozil ngồi ngoài 3 trận vì chấn thương vai

09:48 Thứ hai 30/12/2013

HLV Arsene Wenger đã khẳng định tiền vệ người Đức Mesut Ozil sẽ phải ngồi ngoài ba trận vì chấn thương vai dính phải trong trận Arsenal thắng West Ham 3-1 vào ngày Boxing Day.

HLV Wenger nói với Sky Sport: "Cậu ta chỉ bị sưng vai. Đây không phải là một chấn thương dài ngày và tối đa Ozil chỉ phải ngồi ngoài 3 trận". Ozil đã không thể góp mặt trong trận đấu với Newcastle vào tối 29-11 và sẽ vắng mặt ở trận gặp Cardiff trên sân Emirates vào ngày 1-1 cũng như trận gặp Tottenham ở khuôn khổ vòng 3 Cúp FA vào cuối tuần sau.

Mesut Ozil trong màu áo Arsenal - Ảnh: Reuters

Tối 29-12, dù thiếu vắng Ozil, Arsenal vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Newcastle với pha lập công duy nhất của tiền đạo người Pháp, Giroud.

Kể từ khi chuyển đến Arsenal với giá 42,5 triệu bảng Anh, Ozil luôn có mặt trong đội hình ra sân của Arsenal và đây là lần đầu tiên tiền vệ này phải ngồi ngoài.

Ngoài Ozil, Arsenal còn phải đối mặt với một số ca chấn thương khác như của Aaron Ramsey, Thomas Vermaelen và Nacho Monreal. Sau trận thắng Newcastle, HLV Wenger tỏ ra khá tự tin với đội hình hiện tại: "Chúng tôi không cần tìm kiếm thêm tiền vệ bởi hôm nay dù không có Ozil, Ramsey, đội vẫn có ba tiền vệ chơi rất tốt trên sân cộng với Arteta trên băng ghế dự bị"
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục