Ozil 'một lòng' với Arsenal khiến Mikel Arteta phát cuồng

17:34 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức vẫn tỏ rõ thái độ chuyên nghiệp dù không được trọng dụng.

 

Ozil chọn cầu thủ hay nhất mọi thời đại theo quan điểm của mình

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Mesut Ozil. Bởi lẽ, anh đã bị loại khỏi cả đội hình dự Europa League lẫn Premier League của Arsenal. Thậm chí, cựu sao Real Madrid còn viết một bức tâm thư để gửi đến các CĐV.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 còn đề cập về lòng trung thành với CLB Bắc London. Và trước khi trận đấu giữa Pháo thủ và Rapid Wien diễn ra, tiền vệ 32 tuổi một lần nữa thể hiện điều ấy. Trên Twitter cá nhân, ngôi sao mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái "Tiến lên, Gunners".

Cuối cùng, Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 dù để đối thủ mở tỷ số trước. Những người tỏa sáng ở trận cầu vừa qua là Pierre-Emerick Aubameyang và David Luiz. Bên cạnh đó, HLV Mikel Arteta cũng không giấu được sự vui mừng vì thái độ chuyên nghiệp của Mesut Ozil.

Mikel Arteta reacts to Mesut Ozil tweeting throughout Arsenal’s win over Rapid Vienna - Bóng Đá

 Ozil vẫn rất chuyên nghiệp dù không được ra sân thường xuyên. 

"Quá tuyệt vời. Đó là điều tôi luôn mong chờ ở những cầu thủ không được đá chính. Tôi rất vui khi được nghe những lời lẽ ấy. Trường hợp của Ozil chỉ là một phần trong các vấn đề mà CLB gặp phải. Khi có một cầu thủ lớn phải ngồi ngoài lâu như vậy, CĐV đều muốn biết được lý do.

Vì thế, tôi tiếp cận vấn đề một cách rất tự nhiên, đồng thời trả lời những câu hỏi một cách trung thực nhất có thể", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Giang Nam | 16:36 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục