"Ozil là một trong những cầu thủ tệ nhất thế giới..."

17:17 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson đã có những chia sẻ về tiền vệ người Đức.

 

Mustafi nói về Ozil

Có thể nói, sự nghiệp của Mesut Ozil tại Emirates đang dần đi đến hồi kết khi anh đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Arsenal kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch. Phát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đã chỉ ra vấn đề của tiền vệ người Đức:

"Tôi nghĩ Ozil là một ví dụ điển hình cho việc một cầu thủ phải chơi trong một đội bóng thích hợp. Anh ấy cần khoác áo một câu lạc bộ lớn và thành công, chứ không thể chơi cho đội Arsenal này."

"Vì ở độ tuổi 30, Ozil sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của mình, và Arsenal cũng chẳng thay đổi lối chơi của họ vì anh ấy."

"Ozil không lùi về phòng ngự hay truy cản cầu thủ đối phương. Bạn cần Ozil trong một đội mà mỗi tuần luôn có 70% tỉ lệ kiểm soát bóng, và những cầu thủ bố trí xung quanh anh ấy."

Merson slams Ozil - Bóng Đá

 Ozil vẫn chưa ra sân một phút nào kể từ khi bóng đá trở lại.

"Chúng ta đều biết Ozil chơi như thế nào, anh ấy không có cảm hứng khi đội không có bóng. Làm thế nào bạn có thể trả 350.000 bảng/tuần cho một cầu thủ khi tất cả chúng ta đều biết đó là phong cách thi đấu của anh ấy?"

"Tôi phải nói rằng, nếu không có bóng, Ozil là một trong những cầu thủ tệ nhất thế giới! Hãy kể tên giúp tôi một cầu thủ nào tồi tệ hơn Ozil trên thế giới khi đội của anh ấy không có bóng."

Huỳnh Phong | 16:47 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục