Ozil là lý do Arsenal khó lòng chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp

15:32 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh đang vô cùng "khát" nhân sự, Unai Emery lại không thể có được nguồn tài chính cần thiết để mang về những ngôi sao đẳng cấp.

Arsenal thời gian qua không làm tốt vai trò tấn công, phòng thủ cũng chẳng quá xuất sắc. Trong bối cảnh đó, ngôi sao lớn nhất của họ là Mesut Ozil lúc này lại đang phải chịu sự "lạnh nhạt" đến từ phía cựu thuyền trưởng Sevilla.

Ai cũng hiểu Pháo thủ cần tận dụng thật tốt kỳ chuyển nhượng Đông này để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, số tiền mà Unai Emery được cấp để chi tiêu nhiều khả năng sẽ chẳng quá lớn. Và mới đây, chuyên gia bóng đá Jamie Carragher đã lên tiếng lý giải cho nghịch lý trên:

"Từ một năm trước, BLĐ Arsenal đã biết tương lai của Arsene Wenger tại bắc London chẳng còn quá lâu. Nên để không xảy ra tình cảnh hiện tại, đáng lý họ phải tìm một HLV cũng sẽ tin tưởng Ozil giống như cái cách Wenger đã làm vậy."

 - Bóng Đá

Mùa này, Ozil đang cho thấy sự đi xuống thấy rõ.

"Phải gồng gánh thêm khoản lương khổng lồ lên tới 350,000 bảng/tuần như vậy, dĩ nhiên là tài chính của họ chẳng thể dư dả được."

"Chưa kể đến việc họ đã mang về thêm Henrikh Mkhitaryan và Pierre-Emerick Aubameyang. Tất cả những điều này khiến cho Unai Emery chẳng thể có đủ tiền để mang về những ngôi sao chất lượng. Và đó cũng là lý do ông ấy lên tiếng tiết lộ với truyền thông rằng ở chợ Đông lần này, CLB chủ sân Emirates sẽ chỉ mang về những tân binh theo dạng cho mượn mà thôi."

"Cú sốc tài chính đến thực sự chẳng đúng thời điểm khi mà đội hình của Arsenal chẳng những thiếu số lượng, mà còn là cả chất lượng và sự cân bằng nữa."

Anh Tú | 13:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục