Ozil khoe ảnh sửa nhà, cam kết gắn bó với Arsenal?

09:55 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trên Instagram của tiền vệ Mesut Ozil đã đăng tải bức ảnh anh đang sửa nhà tại London, cầu thủ người Đức có ẩn ý gì.

Alexis Sanchez chính thức cập bến Man United, niềm hy vọng cuối cùng của các CĐV Pháo thủ là mong muốn đội bóng giữ chân Mesut Ozil. Và tin vui ấy cuối cùng cũng đã đến. Mới đây trên Instagram của tiền vệ người Đức đã đăng tải bức ảnh anh đang sửa nhà tại London.

Ozil khoe ảnh sửa nhà, cam kết gắn bó với Arsenal? - Bóng Đá

 Ozil đang sửa nhà tại London.

Điều này đã khiến các fan của Arsenal vô cùng hạnh phúc. Cộng đồng fan đang dấy lên tin đồn Ozil đã chấp nhận gắn bó tương lai lâu dài với Pháo thủ và có thể một bản hợp đồng mới sẽ được ký trong tương lai.

Hơn nữa có một cơ sở để những ai yêu mến Arsenal có quyền tự tin đó chính là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger về tương lai của cầu thủ người Đức.

Ông phát biểu: "Mesut Ozil sẽ ở lại với Arsenal cho đến cuối mùa giải này. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Chúng tôi đang cố gắng đàn phám gia hạn hợp đồng với Ozil. 

Chúng tôi cần phải hành động nhanh chóng bởi một số cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng. Dù vậy, tôi nghĩ chúng tôi có thể giải quyết được vấn đề này. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất đối với từng cầu thủ."

Hiện tại, Pháo thủ cũng đang có những động thái tích cực để trói chân Ozil. Cụ thể Arsenal cố níu kéo tiền vệ người Đức bằng lương khủng. Anh vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal từ giờ cho đến hết mùa giải và sẽ nhận mức lương đúng với yêu cầu, đó là 200.000 bảng/tuần.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục