Ozil đăng ảnh 'tình bể bình' mừng sinh nhật bạn gái

17:46 Thứ ba 01/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil đã tranh thủ tổ chức sinh nhật lung linh hết cỡ cho bạn gái hoa hậu.

Dù vẫn rất bận rộn cùng lịch tập luyện với Arsenal nhưng tiền vệ Mesut Ozil đã tranh thủ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật "tình bể bình" cho bạn gái hoa hậu. Cầu thủ người Đức đã rải cánh hoa hồng tràn ngập khắp phòng và thắp lên những ngọn nến lung linh.

Ozil đăng ảnh 'tình bể bình' mừng sinh nhật bạn gái - Bóng Đá

 Ozil đăng ảnh mừng sinh nhật bạn gái tình tứ khiến CĐV ghen tỵ.

Cả hai cùng nhau tận hưởng bũa tối trong khung cảnh lung linh và ấm cúng. Sau cuộc vui hôm nay, Ozil sẽ bước vào những ngày tập luyện căng thẳng cùng Arsenal để chuẩn bị cho trận tái đấu tại Europa League với Atletico Madrid vào ngày 03/05 sắp tới.

Ở trận lượt đi ngày 26/04, dù thi đấu hơn người trong suốt 80 phút nhưng Pháo thủ vẫn để đại diện Tây Ban Nha cầm hòa một cách đáng tiếc ngay trên sân nhà. Vậy nên nhiệm vụ của họ ở lượt về rất nặng nề. Bởi tập thể áo đỏ thành London phải thắng để có thể cứu mùa giải khỏi phải trắng tay.

Hơn nữa chức vô địch Europa League rất quan trọng với sự nghiệp của HLV Arsene Wenger, Bởi từ mùa giải sau, ông sẽ không còn dẫn dắt Phảo thủ nữa nên các CĐV đáng đặt kỳ vọng rất lớn rằng Giáo sư sẽ có món quà chia tay ngọt ngào với đội bóng. 

Tài năng của Mesut Ozil năm 2018

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:25 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục