Ozil chia tay Adidas, đại diện lập tức phá vỡ im lặng

06:39 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ người Đức đã lên tiếng giữa sự quan tâm từ dư luận.

 

Arteta nói về tương lai Ozil

2019/20 là chiến dịch tồi tệ với Mesut Ozil. Sau vụ việc bị cướp tấn công khiến anh bỏ lỡ những trận đầu mùa, Ozil trở lại thi đấu nhưng lại đánh mất phong độ. Trên mọi mặt trận từ đầu mùa, ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates mới chỉ đóng góp cho Arsenal 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. 

Mới đây, Ozil còn trở thành tâm điểm khi kết thúc hợp đồng tài trợ với Adidas, sau 7 năm rưỡi hợp tác. Có báo cáo từ Đức vào sáng thứ Tư cho hay nhạc trưởng 31 tuổi đã bị công ty sản xuất đồ thể thao tiếng tăm từ bỏ, do những quan ngại về hình ảnh công chúng của anh.

Mesut Ozil's Adidas split not due to public image concerns - agent - Bóng Đá

 Ozil không còn gắn bó với Adidas.

Chia sẻ qua ESPN, Dr. Erkut Sogut - đại diện của Ozil khẳng định mối quan hệ với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, hay những vụ lùm xùm khác không phải nguyên nhân khiến ngôi sao Arsenal và Adidas ngừng gắn bó.

"Cậu ấy có thể ký thỏa thuận khác ngay ngày mai." Sogut nói. "Không ai có độ phủ sóng mà Ozil sở hữu ở Premier League, vì vậy bạn có thể hình dung sự thu hút với nhiều hãng giày mà cậu ấy có."

"Adidas biết Ozil đang thúc đẩy sự nghiệp riêng. Cậu ấy hoạt động trên Twitter gần đây, vì vậy giờ là lúc xây dựng thương hiệu của chính Ozil khi cậu ấy vẫn đang thi đấu. 

... Một số cầu thủ tới giai đoạn cuối sự nghiệp và rồi cố xây dựng 1 thương hiệu, nhưng chúng tôi nghĩ thế là quá trễ."

Phụng Sồ | 06:09 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục