Ozil chỉ ra điều giúp Arsenal ngược dòng kịch tính trước Rennes

09:47 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ trụ cột của Arsenal, Mesut Ozil đã chỉ ra lý do giúp Pháo thủ có trận đấu ngược dòng kịch tính trước Rennes tại Europa League.

Để thua Rennes với tỷ số 1-3 trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League, Arsenal đứng trước rất nhiều khó khăn nếu muốn lội ngược dòng trước đối thủ và giành vé vào chơi ở tứ kết. Dù vậy, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đã có màn trình diễn thăng hoa khi đánh bại đại diện xứ lục lăng 3-0 nhờ các pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang và Ainsley Maitland-Niles.

Kết quả này cũng giúp đội bóng thành London ghi tên vào danh sách 8 câu lạc bộ mạnh nhất Europa League hiện tại cùng Chelsea, Benfica, Napoli, Frankfurt, Slavia, Valencia và Villarreal. 

Ozil chỉ ra điều giúp Arsenal ngược dòng kịch tính trước Rennes - Bóng Đá

Ozil chia sẻ trên trang cá nhân sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Rennes.  

Chia sẻ về chiến thắng của Arsenal trước Rennes, tiền vệ trụ cột của Pháo thủ, Mesut Ozil viết trên trang cá nhân: "Một màn trở lại hoàn hảo của cả đội. Đây là một tuần khó khăn nhưng chúng tôi đã thể hiện được cá tính của mình và giành vé vào chơi ở tứ kết Europa League. Chúng ta là Arsenal và hãy tiến lên nào hỡi các Pháo thủ".  

Phi Yến | 08:04 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục