"Ozil chẳng khác gì một loại sốt nấm men"

09:42 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Anh, Neil Lennon đã so sánh tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil với một loại sốt nấm men gây tranh cãi ở xứ sương mù.

Đụng độ BATE Borisov trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League, Arsenal đã có màn trình diễn gây thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trước đối thủ. Không những thế, tiền đạo chủ lực của Pháo thủ, Alexandre Lacazette còn phải rời sân theo cách không ai mong muốn khi nhận thẻ đỏ ở phút 85. 

Tuy nhiên, chủ đề gây tranh cãi nhất sau trận đấu chính là việc "nhạc trưởng" hàng đầu của Arsenal, Mesut Ozil tiếp tục bị "đày đọa" trên ghế dự bị và không được HLV Unai Emery sử dụng một phút nào. 

Nhận xét về tiền vệ người Đức, chuyên gia bóng đá Anh, Neil Lennon đã ví anh với thương hiệu sốt Marmite, một loại sốt nấm men gây tranh cãi ở xứ sương mù vì mùi vị kén người sử dụng của nó.

Neil Lennon cho rằng, Ozil là một cầu thủ tạo nên nhiều sự tranh cãi, tương tự như thương hiệu sốt Marmite ở Anh.  

Cụ thể, Neil Lennon cho biết: "Cậu ấy là một tài năng không dễ quản lý và là một nhân vật tạo nên nhiều tranh cãi. Ozil cứ như một loại sốt nấm men (Marmite) vậy, có người yêu, có người ghét nhưng cá nhân tôi muốn được nhìn thấy cậu ấy chơi bóng trên sân. Ozil có tầm nhìn rất tốt và là người luôn biết cách tìm thấy khoảng trống trên sân".

Phi Yến | 08:02 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục