Ozil: "Arsenal không thể giải thích chuyện đang xảy ra"

16:13 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức cảm thấy khó hiểu với phong độ hiện tại của CLB.

Cách đây 2 ngày, Arsenal xuất sắc đánh bại Valencia 3-1 tại Emirates, qua đó chiếm lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về Europa League.

Trái ngược với thể hiện tại đấu trường Châu Âu, Pháo Thủ lại không có được phong độ tốt ở Premier League. 3 trận gần nhất đối đầu các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Crystal Palace, Wolverhampton Wanderers và Leicester, thầy trò Unai Emery toàn thua. Đặc biệt cả 3 thất bại vừa qua, Bernd Leno đều phải vào lưới nhặt bóng 3 lần.

Ozil:

 Arsenal sẽ đối đầu Brighton vào tối nay.

Trả lời phỏng vấn DAZN DACH, trụ cột Mesut Ozil không hiểu chuyện gì đang diễn ra: "Arsenal không thể thật sự giải thích chuyện đang xảy ra. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để đoạt vị trí dự Champions League. Thế nhưng 3 trận gần nhất lại không mang đến kết quả."

"3 trận thua liên tiếp có thể xảy ra trong bóng đá. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải đoàn kết, tích cực và tin tưởng ở bản thân."

Arsenal hiện xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm. Ozil thừa nhận quyền tự quyết trong cuộc đua Top 4 đã không còn nằm trong tay đội chủ sân Emirates: "Chúng tôi cần hy vọng Chelsea đánh mất điểm số và thắng trận. Nếu Arsenal chơi theo cách HLV muốn triển khai, tôi chắc rằng chúng tôi có thể lấy đủ 6 điểm từ 2 trận còn lại."

Phụng Sồ | 15:10 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục