Oxlade-Chamberlain nghỉ 9 tháng, CHÍNH THỨC lỡ World Cup

23:53 Thứ tư 25/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Liverpool xác nhận, Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Rạng sáng qua (25/04), Liverpool đã đè bẹp AS Roma 5-2, qua đó gần như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không trọn vẹn với chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain.

SỐC: Oxlade-Chamberlain nghỉ 9 tháng? - Bóng Đá

 Chamberlain nguy cơ nghỉ 9 tháng.

Theo đó, khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 18 phút, Alex Oxlade-Chamberlain ngã vật ra sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương và phải rời sân bằng cáng trong đau đớn. HLV Jurgen Klopp thừa nhận, chấn thương của Oxlade-Chamberlain có lẽ rất tồi tệ.

Đến lúc này chấn thương của Oxlade-Chamberlain được xác định là đứt dây chằng chéo đầu gối (ACL). Với chấn thương vừa gặp, Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 9 tháng.

Phía Liverpool cho hay, Oxlade-Chamberlain sẽ nghỉ hết mùa này và không kịp cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Cụ thể, trang chủ đội chủ sân Anfield thông báo: "Liverpool FC có thể xác nhận, mùa giải 2017/8 đã kết thúc với Oxlade-Chamberlain ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Oxlade-Chamberlain sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, kể cả chiến dịch World Cup 2018." 

Video tài năng của Oxlade-Chamberlain:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:47 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục