Oxlade-Chamberlain lên tiếng về tương lai

00:26 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh thừa nhận anh có thể sẽ rời Arsenal trong tương lai gần để có được cơ hội thi đấu nhiều hơn.

oxladechamberlain_2hh4zv3t4u4j1ey8k61yn3gyf

 Chamberlain thừa nhận có thể rời Arsenal. Ảnh: Internet

Hè vừa qua, báo chí Anh đưa tin Arsenal đã có ý định bán Chamberlain nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, nhưng cầu thủ 23 tuổi đã quyết chí ở lại và chiến đấu cho một suất đá chính tại Emirates thay vì rời đi tìm bến đỗ mới. Thậm chí, nhiều tờ báo còn cho hay, ban lãnh đạo của Pháo thủ đã quyết định dừng việc gia hạn hợp đồng với Chamberlain và việc đi hay ở giờ đây sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tay anh.

Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tiền vệ người Anh hiển nhiên muốn được ra sân nhiều hơn để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, đây là điều mà anh đang khó lòng đạt được dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger. Vì lẽ đó, Chamberlain cho hay anh hoàn toàn có thể rời Arsenal trong tương lai để được ra sân nhiều hơn.

“Nếu tôi nói tôi sẽ cứ mãi ngồi ở đây thế này thì đó sẽ là lời nói dối. Tôi cần được chơi nhiều hơn với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Bản thân tôi chẳng cảm thấy vui vẻ gì nếu không được ra sân chơi bóng. Đã có thời điểm tôi nghĩ rằng ‘Mọi chuyện sẽ ổn ở đây chứ hay sẽ ở một nơi nào khác?’ Mục tiêu của tôi bây giờ là giúp Arsenal và giúp bản thân tôi, vì các bạn biết đây, tôi yêu Arsenal.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:20 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục