Owens hé lộ lý do trở thành đô vật WWE

17:34 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnKevin Owens, ngôi sao đình đám của WWE vừa bật mí người truyền cảm hứng giúp anh chọn đi theo con đường đô vật giải trí này.

Mới đây, Kevin Owens đã hé lộ lý do khiến anh quyết chí trở thành đô vật WWE. Theo đó, chính Shawn Michaels là người truyền cảm hứng cho đô vật người Canada.

owens

 Kevin Owens đang là một trong những đô vật đình đám ở WWE.

"Michaels là lý do khiến tôi trở thành một đô vật. Tôi xem anh ấy khi tôi 11 tuổi. Lúc ấy, tôi yếu ớt và mọi người nghĩ tôi mới 7 hay 8 tuổi. Vì vậy, chứng kiến một chàng trai nhỏ con nhất trong show lại là người xuất sắc nhất đã tác động đến tôi. Tôi đã nói nếu anh ấy làm được thì tôi cũng làm được," Owens chia sẻ.

Vài năm trở lại đây, đô vật sinh năm 1984 nổi lên như một trong những đô vật đình đám ở cả show Raw lẫn SmackDown. Sự mạnh mẽ và kiên cường của Owens giúp anh chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu thích bộ môn đô vật giải trí này.

Trong khi đó, Shawn Michaels là một trong những tượng đài của làng WWE. Tên tuổi anh được đông đảo người biết đến trong những năm 90 và 2000. HBK chính thức giải nghệ sau thất bại trước The Undertaker tại WrestleMania XXVI.

Theo trang Pro Wrestling Torch, hiện cựu đô vật 52 tuổi này đang giữ vai trò hướng dẫn cho các đô vật khóa cuối ở WWE Performance Center.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:10 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục