Owen khuyên Solskjaer loại vĩnh viễn một cầu thủ

08:59 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa chấp nhận trận thua 1-3 khó nuốt trôi trước PSG ở vòng bảng Champions League.

 

Solskjaer luôn tin tưởng vào Fred

Ngay tại sân nhà Old Trafford, Man Utd đã bỏ lỡ cơ hội đi tiếp sớm một vòng đấu khi trắng tay trước PSG. Có thể nói, đây là trận đấu đáng quên của Fred. Lối chơi máu lửa quá mức của tiền vệ người Brazil khiến anh phải nhận 2 thẻ vàng ở các phút 23 và 70, đẩy Man Utd vào thế khó.

‘Pathetic!’ Michael Owen urges Ole Gunnar Solskjaer to banish Manchester United midfielder Fred after PSG defeat - Bóng Đá

 Owen thất vọng với Man Utd.

Và Fred đã bị Michael Owen chỉ trích nhiều sau trận đấu. Cựu Quỷ đỏ lên tiếng: "Pha phạm lỗi với Paredes là một thẻ đỏ. Bạn đã là một cầu thủ trưởng thành, bạn không cần phải làm những điều nhỏ nhặt như vậy để khiến cả đội bóng của bạn gặp rủi ro.

Nếu tôi là một HLV, và một trong những cầu thủ của tôi đã làm điều đó, thì cậu ấy sẽ không bao giờ được chơi cho đội bóng của tôi nữa. Thật là thảm hại. Nhìn chung, bạn trách Fred, nhưng cũng phải trách Ole Gunnar Solskjaer. HLV phải bảo vệ Fred và cả đội trong tình huống đó, vì vậy, cả hai đều phải chịu trách nhiệm."

Với thất bại này, Man Utd cần phải có điểm trên sân Leipzig để đi tiếp ở Champions League. Đánh giá cơ hội của Quỷ đỏ trước chuyến đi đến Đức vào tuần tới, Owen nói thêm: "PSG sẽ đi tiếp, nên về cơ bản đó là một trận đấu cân não giữa Man Utd và RB Leipzig.

Man Utd không nên đến đó với bất kỳ nỗi sợ hãi nào. Tôi nghĩ họ sẽ ghi bàn ở Đức. Tôi dự đoán Man Utd sẽ có được một trận hòa hoặc một trận thắng, nhưng họ đã tự gây nguy hiểm cho chính mình."

Minh Tuấn | 08:01 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục