Owen Hargreaves chỉ ra nhân tố X ở MU, sánh ngang với Thierry Henry

11:53 Thứ tư 19/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu hứa hẹn nhiều thử thách của Man Utd trên sân của Young Boys, tiền vệ Owen Hargreaves đã chỉ ra một nhân tố trên hàng công mà HLV Mourinho có thể trông cậy.

Với hành trang là chiến thắng 2-1 ngay trên sân của hiện tượng Watford, MU đang hừng hực khí thể hành quân đến sân Stade de Suisse của Young Boys cho trận mở màn Champions League.

Owen Hargreaves chỉ ra nhân tố X ở MU, sánh ngang với Thierry Henry (Rashford) - Bóng Đá

 Rashford đang chứng tỏ được khả năng của mình với Jose Mourinho.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Muorinho đã vấp phải một khó khăn không nhỏ khi phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo nơi đây. Chưa kể, "cái dớp" khi thi đấu trên đất Thụy Sĩ vẫn đang đón chờ Quỷ Đỏ trong trận đấu rạng sáng mai. 

Trước viễn cảnh đó, cựu tiền vệ của MU Owen Hargreaves đã chỉ ra một cái tên có thể giúp HLV Jose Mourinho thêm một phương án trên mặt trận tấn công để mang về kết quả mỹ mãn cho đội nhà.

Trên BTSport, cựu tuyển thủ ĐT Anh cho biết: "Tôi nghĩ Rashford nay đã thật sự trưởng thành sau những mùa giải vừa qua. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất cần thiết của một tiền đạo giỏi. Điều đó không chỉ riêng tôi mà đã có rất nhiều chuyên gia nhận định như vậy sau khi chứng kiến 2 bàn thắng của cậu ấy trong 2 trận đấu của ĐT Anh thời gian qua.

Cá nhân tôi cảm nhận, cậu ấy có lối đá không khác gì Thierry Henry của ĐT Pháp. Nhạnh nhẹn, kỹ thuật và dứt điểm lạnh lùng, HLV Jose Mourinho cần khai thác triệt để nhân tố này cho trận đấu cam go trên sân của Young Boys sắp tới. Thật uổng phí khi cứ để cậu ấy ngồi triền miên trên băng ghế dự bị."

Trận đấu giữa chủ nhà Young Boys và Manchester United trong khuôn khổ lượt 1, bảng H Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20/09 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 11:05 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục