Owen Hargreaves chỉ ra điều nghịch lý ở Chelsea sau trận PAOK

03:40 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ MU đã có những lời chia sẻ về một nhân tố xuất sắc trong màu áo The Blues nhưng lại không được trọng dụng.

Owen Hargreaves cho rằng sẽ tốt hơn nếu huấn luyện viên Maurizio Sarri để cậu học trò Willian ra sân thường xuyên, thay vì liên tục coi anh như một sự thay thế. Nó giống với những gì ngôi sao 29 tuổi từng phải trải qua dưới thời Antonio Conte.

Trước khi Willian đá chính ở cuộc đụng độ với PAOK tại Europa League rạng sáng nay, anh mới sở hữu cho mình một bàn thắng vào lưới Cardiff City hôm thứ 7 tuần trước. Nhưng tiền vệ Brazil khi đó chỉ ra sân từ băng ghế dự bị cũng như mới xuất hiện trong 3 trận ở Premier League.

Owen Hargreaves chỉ ra điều nghịch lý ở Chelsea sau trận PAOK - Bóng Đá

 Willian vẫn là cái tên rất đáng chú ý ở Chelsea.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ đồng hồ, anh chính là người lập công ngay ở phút thứ 7, qua đó mang về chiến thắng tối thiểu cho Chelsea tại sân chơi hạng hai Châu Âu. Và Hargreaves nói rằng cảm thấy sốc khi không được chứng kiến Willian ra sân thường xuyên.

"Cậu ấy thực sự là một cầu thủ bóng đá sở hữu lối chơi đẹp mắt," Hargreaves nói. "Willian không hẳn giống một chân chạy cánh và cũng không hoàn toàn là một tiền vệ tấn công số 10. Tôi cho rằng cậu ấy rất thông minh, kỹ thuật tốt, mọi thứ đều hoàn hảo".

"Willian rất tuyệt vời ở những pha dứt điểm. Thật ngạc nhiên là cậu ấy lại không được ra sân nhiều hơn. Willian trông giống như cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mỗi khi bạn chứng kiến cầu thủ này thi đấu". Hargreaves kết luận.

Vũ Quang Toản | 03:15 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục