Owen Hargreaves cảnh báo Chelsea sau màn thể hiện của Hudson-Odoi trước PAOK

07:15 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man Utd đã chia sẻ về viễn cảnh tương lai của Hudson-Odoi tại Chelsea sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay.

Owen Hargreaves lo ngại rằng Chelsea sẽ mất Callum Hudson-Odoi nếu nhìn vào những ví dụ điển hình của Jadon Sancho và Reiss Nelson ở Bundesliga. Điều này có thể xảy ra khi biết rằng Bayern Munich đang nhăm nhe cuỗm cầu thủ này khỏi nước Anh.

Owen Hargreaves cảnh báo Chelsea sau màn thể hiện của Hudson-Odoi trước PAOK - Bóng Đá

 Chelsea chưa bao giờ là mảnh đất màu mỡ cho các cầu thủ trẻ.

Phát biểu trong vai trò của một chuyên gia tại BT Sport về cuộc đụng độ của Chelsea và PAOK, anh cảnh báo The Blues rằng Nelson và Sancho sẽ là những tấm gương để Hudson-Odoi xem xét tương lai, đặc biệt là trong bối cảnh Hùm xám xứ Bavaria đang nuôi ý định này.

"Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tuyệt vời," anh nói. "Hudson-Odoi chỉ xuất hiện 45 phút và chúng tôi rất ấn tượng. Mỗi lần chạm vào quả bóng, chàng trai này sẽ làm một điều gì đó khác biệt. Rõ ràng là cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn nữa".

"Hudson-Odoi đang thấy được sự thành công của Jadon Sancho và Reiss Nelson ở Đức. Họ đang bay cao tại Bundesliga. Họ không chỉ được ra sân mà còn ghi bàn thắng cũng như dọn cỗ cho những đồng đội xung quanh. Chàng trai này có khả năng nhưng cần cơ hội thể hiện".

Huấn luyện viên Maurizio Sarri từng bị chỉ trích vì cất giữ các tài năng trẻ thay vì tạo cơ hội cho họ xuất hiện tại Europa League. Còn bây giờ, ông làm thế có lẽ chỉ vì Chelsea đã chính thức đi tiếp từ vòng đấu trước.

Vũ Quang Toản | 06:10 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục