Owen dự đoán: "Thêm một chiến thắng thoải mái nữa cho Liverpool"

19:22 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Liverpool tiếp tục thực hiện công việc quen thuộc của mình: đưa ra dự đoán cho những trận cầu của Premier League sắp tới.

Tại vòng 17 Premier League, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón đội bét bảng Watford trên sân nhà. Trước trận đấu này, cựu tiền đạo của The Kop, Michael Owen đã đưa ra những dự đoán của anh.

“Tôi có thể thấy trước một chiến thắng thoải mái nữa cho Liverpool trên sân nhà”, Owen viết trong chuyên mục của mình cho BetVictor.

“Cho đến nay, Watford đã không thể ghi bàn trong 9 trận đấu ở Premier League mùa này, nhưng điều thú vị là đội đầu bảng Liverpool vẫn chưa giữ sạch lưới trong bất kỳ trận nào tại Anfield trong cùng quãng thời gian.”

Owen gives his take on how the Watford game will unfold - Bóng Đá

Michael Owen dự đoán một chiến thắng dễ dàng cho Liverpool trước Watford.

“Ong bắp cày có thể sẽ tìm được đường vào mành lưới của Lữ đoàn Đỏ trong trận đấu sớm ngày thứ Bảy, nhưng The Kop đã thắng 24 trong số 25 trận Premier League gần nhất của họ, ghi được 2 bàn thắng trở lên ở 23 trận trong số đó. Đó là những thống kê rất đáng chú ý.”

Ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool đã thắng 15 trong số 16 trận đấu của họ, với hiệu số bàn thắng +26. Nhìn xa hơn, trong 33 trận bất bại gần nhất ở đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng thắng đến 28 trận, để hòa 5 lần. Ra về với dù chỉ 1 điểm cũng hứa hẹn sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho một Watford đang chìm sâu trong khủng hoảng.

Ở một diễn biến khác, Liverpool vẫn đang tiếp tục ghi nhận những tín hiệu tích cực trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg.

Xem David Beckham kiến tạo cho Michael Owen xé lưới Barcelona:

Ngọc Bách | 15:50 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục