Owen: "Cậu ấy có thể trở thành Rooney mới của Man United"

09:01 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Michael Owen đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

 

Ferdinand khen ngợi Greenwood

Những mùa giải gần đây, Manchester United có xu hướng ký hợp đồng với các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Odion Ighalo hay Zlatan Ibrahimovic. Song, cựu tiền đạo Michael Owen lại không mấy đồng tình với chính sách này.

Theo quan điểm của "Cựu quỷ đỏ", đội chủ sân Old Trafford nên tìm cho mình một tài năng trẻ, người có thể gắn bó lâu dài với Man United như những gì Wayne Rooney từng làm trước đây. Phát biểu trên Premier League Productions, Owen cho hay:

"Tôi vẫn nghĩ rằng Manchester United có thể làm được - dù biết điều đó là bất khả thi - nhưng nếu họ có thể tìm thấy Wayne Rooney tiếp theo, một tài năng 19, 20, 21 tuổi tiếp theo sẽ gắn bó với Old Trafford trong 10 năm tới..."

Owen compares Greenwood with Rooney - Bóng Đá

 Man United vẫn thiếu đi một "Quỷ đầu đàn" như Rooney.

"Những Ibrahimovic hay Ighalo rất giỏi, nhưng họ sắp kết thúc sự nghiệp của mình. Có lẽ, Man United cần tìm kiếm một người giống như Rooney, ngay khi cầu thủ đó chỉ mới bắt đầu sự nghiệp, cậu ấy sẽ đưa họ tiến về phía trước."

"Có thể là Mason Greenwood không? Trong lúc cậu ấy phát triển tại Old Trafford, có lẽ Man United sẽ sử dụng mẫu cầu thủ như thế này."

"Thời điểm hiện tại, tình hình ở Manchester United rất hấp dẫn, một câu đố thực sự thú vị để giải. Nhưng tôi nghĩ họ đã đi đúng hướng."

Trên thực tế, Greenwood đã có một mùa giải vô cùng bùng nổ dưới triều đại của Solskjaer. Và nếu giữ được đà phát triển trong nhiều năm tới, khả năng anh trở thành "Rooney mới" là không hề nhỏ.

Huỳnh Phong | 08:16 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục