Overmars tiết lộ về tương lai của đội trưởng Ajax

20:00 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc bóng đá của câu lạc bộ Ajax Amsterdam, Marc Overmars đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của Matthijs de Ligt.

Theo Marc Overmars, Matthijs de Ligt vẫn chưa quyết định bến đỗ trong mùa hè này mặc dù trung vệ người Hà Lan đang là mục tiêu của Barcelona. Giám đốc bóng đá của Ajax tuyên bố cầu thủ 19 tuổi, vẫn đang cân nhắc lựa chọn của mình trước sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Overmars có mối liên hệ chặt chẽ với Barca khi ông có quãng thời gian chơi cho “Gã khổng lồ” xứ Catalan từ năm 2000 đến 2004, nhưng cựu cầu thủ Arsenal khẳng định rằng thương vụ De Ligt đến Nou Camp vẫn chưa được xúc tiến.

 - Bóng Đá

 Overmars phát biểu về tương lai De Ligt.

Tôi yêu Barcelona nhưng tôi không biết anh ấy (De Ligt) sẽ làm gì." Overmars nói.

Tuyển thủ Hà Lan cũng đã thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ lớn như Manchester City, PSG và Juventus. Mức phí chuyển nhượng của De Ligt rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Frenkie de Jong, người bạn thân và đồng đội của anh, sẽ khoác áo Barca vào mùa hè này. Overmars chắc chắn rằng trung vệ 19 tuổi cũng sẽ đầu quân cho một đội bóng lớn như De Jong. 

"Những gì cậu ấy làm ở câu lạc bộ thật đáng kinh ngạc, dù tuổi còn trẻ nhưng cậu ấy đã là thủ quân của đội, cậu ấy có một tương lai rộng lớn phía trước." Ông nói thêm.

Ajax sẽ hành quân đến Bernabeu để thi đấu trận lượt về trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League với Real Madrid vào rạng sáng mai. Đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đã thất thủ 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi. Tuy nhiên, Overmars tin rằng đội bóng đến từ Hà Lan sẽ lội ngược dòng thành công. Ông nói:

Trận đấu giữa chúng tôi và Real là một nhiệm vụ đặc biệt khó khăn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi biết Real đang khủng hoảng sau những thất bại gần đây của họ.

Trường Sơn | 19:14 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục